Dán keo xe và dán decal xe máy nên chọn cái nào?

Dán decal dòng xe chính là phương pháp an toàn nhằm đảm bảo chiếc xe để tránh được những trầy xước trong không nên áp dụng, hay cho trang trí, làm cho đẹp xe nhưng vẫn giữ được màu sơn gốc. Với 1 Sau đây là những điều cần phải nhìn thấy giúp khách hàng tìm được phong biện pháp dán decal nào tương thích với nhu cầu của mình.
Dán decal dòng xe để cho làm cho gì?
Dán decal xe không gây mạnh xa lạ đối với rất nhiều người, Đặc biệt chính là ngoài thị trường. Có lẽ, đây là một trong một số phương pháp đơn giản bậc nhất để trang trí, khiến cho đẹp với 1 xe máy Exciter nhưng vẫn không cần tác động thông qua phần cứng. Hơn nữa, decal còn mang tác dụng như là một lớp bảo vệ màu sơn gốc trước thời tiết hoặc một vài trầy xước do va quệt.
Decal xe có các loại nào?
Có rất nhiều chọn nhằm dán decal cho xe. Giá bán dao động từ vài trăm ngàn nhằm tới cả triệu đồng tùy theo độ phức tạp khác nhau. Nhưng lưu ý, chúng được chia được 3 dạng cơ bản dưới đây:
Dán keo xe: Đây là kỹ thuật truyền thống nhất Chính vì vậy vì thế mà được đa số người chọn lựa bậc nhất. Bởi vật liệu chỉ là một vài tấm dán keo xe (giống ni-lông). Tác dụng của loại decal này đơn thuần chỉ là bảo vệ màu sơn gốc của dòng xe trong tuyệt đối không dùng. Những thợ trong nghề có thể đưa ra lời khuyên Do đó lột và dán lại 1 năm 1 lần.
Tem trùm: là decal được in dùng máy in một thi công với biện pháp trùm cả phần tem đó lên vị trí trên xe muốn dán. Ưu điểm bự nhất của tem trùm đấy chính là linh hoạt về mặt thiết kế. Vì in bằng máy in Vậy nên những phần chuyển từ đậm sang nhạt hoặc một vài họa tiết có độ phức tạp cao đều có khả năng thực hiện được. Và đặc biệt, giai đoạn thi công nhanh hơn so với tem ghép vì ít giai đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ hơn. Nhưng lưu ý, nhược điểm của tem trùm đấy là độ chi tiết của phần đồ họa vẫn còn kém một những màu lên không làm tươi, nhân tố chính là do công nghệ in phương pháp số vẫn còn hạn chế. Ngoài ra thì tem trùm còn có với 1 nhược điểm khác là chữ dễ gặp phải biến hình ngay các góc bo. Chon nên chính là người làm cho thường để tránh in chữ ở một số góc khó. Xe Wave là hiệu xe máy phổ biến rộng khắp thế nên tem xe wave không ít kiểu dáng khác nhau tạo Do đó một thị trường sôi động với 1 đầy màu sắc để cho xế yêu này.
Tem ghép: là ghép rất nhiều miếng decal lại với nhau nhằm tạo thành phần đồ họa Hi vọng muốn. Các mảng decal được cắt với máy cắt chuyên dụng Chính vì vậy có khả năng sửa phong phú. Lợi thế của tem ghép chính là mang lại độ sắc nét với 1 độ bền màu cao hơn tem trùm. Đấy là lý do vì sao tem ghép hiện hành trên xe phân khối lớn và xe hơi. Nhược điểm của tem ghép chính là một số phần độ họa phức tạp như là chuyển màu đậm sang nhạt, hoặc hoạ tiết rất mạnh cầu kỳ thì tem ghép không thể đáp ứng được. Thi công tem ghép đòi hỏi sự tỉ mỉ cao hơn và nên cũng mất nhiều thời điểm hơn.
Có một vài màu cơ bản nào?
Màu cơ bản hay còn gọi chính là màu đơn sắc, có thể được sử dụng trong trong không nên khiến cho tem ghép hay là muốn phủ với 1 diện tích rộng trên bề mặt xe. Điển hình là ô tô. Giá thành giữa một vài loại màu gần như dưới đây tương đương nhau.
Màu Matte: hoặc còn được gọi chính là màu sơn mờ. Màu Matte có độ phản xạ ánh sáng khá thấp Chính vì vậy lúc nhìn qua không bị chói dưới nắng, mang lại vẻ mạnh mẽ và lầm lì.
Màu Satin: được giữ Bởi vậy bởi màu Matte phủ thêm một lớp nhũ và ánh kim. Nhìn với mắt có thể giống như dưới đây vật liệu nhôm. Độ bóng của màu Satin đứng trên màu Matte và dưới màu Glossy.
Màu Glossy: loại màu này chúng ta vẫn có thể thấy rất mạnh có khả năng xuyên, do virus tương tự màu sơn gốc của xe ô tô. Nhưng, xét liên quan độ bóng thì chưa phải chính là bậc nhất.
Màu Chrome: đây chính là loại màu có độ phản xạ ánh sáng hiệu quả bởi bề mặt như sau phủ và lớp gương. Vì thế nhưng màu Chrome cũng hấp thụ nhiệt ít hơn. Nhưng lưu ý, màu này sẽ ít được chọn lựa do chưa phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam.
Nhôm xước: Đúng như tên gọi, màu nhôm xước mô phỏng lại bề mặt vật liệu nhôm với một số vết xước nằm ngang.
Giả Carbon: Loại decal này mô phỏng lại các đường vân carbon, mặt khác vẫn thường chọn những sắc độ với 1 màu sắc khác nhau.
Dán ướt hay dán khô?
Thật ra, bất cứ loại decal nào thì chúng ta cũng đều sẽ thi công theo cả 2 phương án dán ướt hoặc dán khô. Tùy theo nếu sẽ cần đến phương án phù hợp.
Dán khô: đây là phương án có khả năng được dùng bậc nhất. Dán khô thích hợp với những công khai decal nhỏ. Cũng có khi là dán trên bề mặt lớn, mặt khác trong ví như không có hình họa phức tạp. Ví dụ như dưới đây dán đổi màu để cho xe. Lý do là vì lúc dán, decal có khả năng cố định luôn. Muốn tạo hình sai chỉ còn phương thức bóc ra khiến lại.
Dán ướt: Ngược lại, dán ướt ứng dụng trong giả dụ dán hình họa phức tạp, bởi phương án này nhằm chức năng xê dịch hoặc chỉnh lại hình trong thời điểm lớp keo chưa khô hẳn. Giai đoạn lớp keo khô, decal sẽ cố định cụ thể như thông sẽ.
Cắt decal dùng dao hay là dùng cước?
Mặc dù những tiệm decal hiện tại đều có máy cắt định hình decal theo Hi vọng muốn mặt khác một số giai đoạn vẫn hãy dùng tới dao. Việc dùng dao tiềm ẩn nguy cơ khiến cho trầy mặt sơn rất mạnh to. Vì vậy nhưng bên nước ngoài, họ đã và đang áp dụng một phương thức thi công bằng cước cắt decal chuyên dụng nhằm để tránh tình hình trầy sơn do dao đau đớn dẫn đến.
kỹ thuật thi công này vẫn đang bắt đầu có những tiệm decal ngay Việt Nam ứng dụng. Lợi thế của việc cắt decal bằng cước thì ngoài vấn đề tránh trầy sơn thì còn có thể cắt được nét chuẩn hơn một đa số hình dạng phong phú hơn so và dao. Song, phương pháp cắt dùng cước vẫn tồn ngay một số hạn chế, giai đoạn chỉ thích hợp với ô tô hơn chính là dòng xe. Vì trên ô tô có đa số mặt phẳng với 1 ít góc bo hơn. Trong khi dòng xe thì ngược lại, ít mặt phẳng, rất nhiều góc bo và hình họa sẽ có kích thước thu nhỏ.

Nhận xét