Mua sắm gì để có được tết đầy đủ

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc, công việc cuối năm khá bận rộn khiến người chơi xe chưa thể chuẩn bị gì cho gia đình đón Tết. Hãy cùng điểm qua những việc chủ xe nên làm, những thứ chủ xe cần mua sắm để chuẩn bị đón năm mới cùng gia đình nhé.

1. Dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa

Để tiễn năm cũ đi và chào đón năm mới sắp tới, việc dọn dẹp nhà cửa là một phần không thể bỏ qua của các gia đình.
Bàn thờ là vị trí quan trọng nhất, việc chăm sóc và bài trí bài thờ luôn được chú trọng hàng đầu nhằm bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên, những người đã khuất và cầu mong tài lộc, hạnh phúc cho gia đình.
Phòng khách không chỉ là địa chỉ sum họp của các thành viên trong gia đình mà còn là chỗ tiếp khách, theo phong thủy đây còn là nơi thu hút sinh khí vào. Vì vậy, người độ xe cần dọn dẹp, trang hoàng cho phòng khách luôn được sạch sẽ, ngăn nắp.
Phòng bếp là địa chỉ nấu ra những món ăn ngon cho gia đình thế nhưng cũng là địa điểm khó dọn dẹp hàng đầu. Do đó chủ xe nên học hỏi những kinh nghiệm, mẹo vặt để có thể giảm nhẹ công việc lau chùi trong phòng bếp.
Một vài chậu cây cảnh, chậu hoa xinh xắn không chỉ giúp khách hàng muốn tân trang cho ngôi nhà của mình mà còn mang lại không khí ấp ám của mùa xuân và mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

2. Tân trạng xe máy cũ

Ngày tết, nhu cầu đi lại của mỗi người cao và thường xuyên. Nên việc chỉnh chu một chiếc xe cũng trở nên hữu ích mỗi khi dịp tết về. Đồng thời dịch vụ bảo quản, thay thế các phụ kiện, đồ chơi xe máy đã cũ kỹ ở các cửa hàng tại TPHCM cũng rất đắc khách.
nhất là dịch vụ trang trí xe máy cũ thành mới bằng cách rửa xe, dán keo xe, dán decal xe máy, phủ tem xe trùm xe cũng đặc biệt hút khách. Ở cửa hàng Hoàng Trí Shop Quận 11 chủ cửa hàng cho biết: “Bình thường vào khoảng 2 tháng trước tết thì nhiều người tới đây để dán keo xe, tân trạng lại xe để đón tết. Dịch vụ này tăng lên thấy rõ vào dịp này.Ngoài ra, các dịch vụ độ xe máy kiểng cũng được nhiều anh em đến để tân trang lại nhãn hiệu xe máy của mình để đón tết.”
Được chủ cửa hàng Những điều thêm các dịch vụ này được bảo hành 12 tháng nếu có bong tróc keo ra nên khách hàng yên tâm hơn khi đến cửa hàng.
người chơi xe có thể lên thêm một vài đồ chơi xe để trang trí xe của người chơi xe thêm nổi bật ngày tết như: mâm xe kuni, tay thắng kiểu, xi nhan multy,…

3. Trang bị điện thoại với ứng dụng Grab

Ứng dụng Grab là một ứng dụng rất nên tìm hiểu cho những chị em nội trợ khi không hề biết chạy xe nhưng lại không ai chở vì tết là thời gian vui chơi của mỗi người. Ứng dụng này là một phương tiện đi lại thứ 2 của mỗi người.
Với giá được hiển thị trên màn hình nếu cảm thấy ổn bạn có thể đặt ngay xe để có thể đi thăm ông bà, bà con vào dịp tết với mức giá cao hơn bình thường 1 ít.
bên cạnh đó, các anh em Grab nên trang bị thêm một số phụ kiện hữu ích để an toàn dịp tết như: Giá cả để điện thoại Grab, sạc pin điện thoại trên hiệu xe máy, baga dòng xe,… Để mang đến một trải nghiệm chạy xe tuyệt vời hơn.

4. Chuẩn bị quà Tết ý nghĩa

Người Việt có đơn giản biếu nhau những món quà trong dịp Tết Nguyên Đán. Chủ xe cần lên danh sách những đối tượng và tặng quà để không bị sót một ai. Gần tết, mức giá các mặt hàng đều tăng, bởi vậy để tiết kiệm và mua được những món quà tặng ưng ý, người chơi xe nên mua trước tết khoảng 2, 3 tuần đối với những món quà có thể bảo quản được lâu.

5. Mua sắm quần áo Tết

khách hàng nên liệt kê danh sách những thứ mà từng thành viên trong gia đình cần mua mới để không bỏ sót cũng như không sa đà quá mức vào những món đồ chơi xe máy không nên tìm hiểu để tiết kiệm trong dịp Tết.
người độ xe nên đi mua sắm quần áo, giày dép,... Cho gia đình trước tết khoảng 3 tuần. Khi đó các cửa hàng có nhiều mặt hàng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn mà không phải chen lấn vì quá đông. Mua về, người độ xe nên giặt sạch luôn để thời gian những ngày cận Tết dành cho việc mua sắm thực phẩm.

6. Mua thực phẩm ngày Tết

Nhiều gia đình mua quá nhiều thực phẩm dự trữ trong những ngày Tết dẫn cho đến tình trạng dư, thực phẩm để lâu vừa không ngon vừa dễ bị hỏng. Chủ xe chỉ nên mua những dòng thực phẩm đủ dùng trong 2, 3 ngày Tết vì các siêu thị và chợ đều mở hàng lại vào ngày mùng 3.

7. Làm đẹp cho bản thân

Đừng vì quá bận rộn chuẩn bị Tết cho gia đình nhưng các chị em bỏ quên làm đẹp cho chính mình. Một kiểu tóc mới, một bộ đồ mới, một làn da đẹp rạng ngời,... Sẽ khiến chúng ta có một tinh thần thoải mái, vui vẻ bên người thân trong những ngày đầu năm mới.

Nhận xét