Đón nắng ở những chung cư cũ Sài Gòn

TP.HCM hiện đại nhưng cũng có nhiều công trình mang dấu ấn thời gian. Mỗi lần ghé qua, bạn đều nhận về những cảm giác rất mới mẻ, thú vị.
Don nang o nhung chung cu cu Sai Gon hinh anh 1
1. Chung cư Trần Hưng Đạo: Nằm ở con hẻm với tên gọi quen thuộc là Hào Sĩ Phường, ấn tượng ban đầy khi trên đây là những khung cửa màu sắc ngập tràn ánh nắng của người Hoa sinh sống.
Don nang o nhung chung cu cu Sai Gon hinh anh 2
Hãy uống một tách cà phê, nói đôi ba câu chuyện với những người ở đây, bạn sẽ cảm thấy sự gần gũi và biết thêm bao điều thú vị.
Don nang o nhung chung cu cu Sai Gon hinh anh 3
Cổ kính,thiết kế đơn giản nhiều sắc màu, chung cư Trần Hưng Đạo là điểm đến của nhiều bạn trẻ ngày nay.
Don nang o nhung chung cu cu Sai Gon hinh anh 4
2. Chung cư Nguyễn Huệ:Nằm trên phố đi bộ, chung cư 42 Nguyễn Huệ luôn là điểm đến thu hút giới trẻ Sài Gòn để có những bức ảnh check-in độc đáo.
Don nang o nhung chung cu cu Sai Gon hinh anh 5
Tòa nhà cổ kính ở trung tâm thành phố có nhiều quán cà phê đẹp, cửa hàng thời trang rất thu hút.
Don nang o nhung chung cu cu Sai Gon hinh anh 6
3. Chung cư Ngô Gia Tự: Những giàn hoa vàng thắm ở lan can khiến tác giả bức ảnh cảm giác trở về nơi nào đó thật quen thuộc và rực rỡ.
Don nang o nhung chung cu cu Sai Gon hinh anh 7
Chung cư chia thành nhiều khu nhỏ, đứng bên này có thể nhìn qua bên kia. Cuộc sống những người ở đây rất giản dị, êm đềm.
Don nang o nhung chung cu cu Sai Gon hinh anh 8
4. Chung cư Tôn Thất Đạm: Có vẻ đây là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ cũng như du khách khi đến thăm Sài Gòn, vì là chung cư lâu năm cùng thiết kế thú vị,nằm ở trung tâm thành phố.
Don nang o nhung chung cu cu Sai Gon hinh anh 9
Nếu đến đây, bạn hãy dành thời gian chú ý những điều nhỏ bé, như cánh cửa số gỗ lâu năm, bậc thang xi măng bám đầy bụi, hàng rào nhỏ, hay hành lang uốn lượn giữa nền vàng chung cư cũ để thấy nơi đây thật sự dễ thương.

Theo Zing

Nhận xét