Tem xe kiểu độ cùng màu xe có bị phạt không?

Dán decal tem trùm có bị phạt không? Đó là thắc mắc nhiều người chơi sốt ruột khi thay đổi tem và mẫu mã zin của xe. Nếu dán keo xe, dán tem logo, tem xương cá, tem vành… thì không bị phạt, nhưng nếu dán decal chỉnh sửa màu tổng thể, độ tem xe kiểu thì sẽ bị phạt.
Theo Nghị Định 46 có giá trị thực thi từ 1/8/2016, từ các việc vượt đèn vàng bị phạt.cho đến việc độ xe, thay đổi kết cấu xe, trang trí xe cũng luôn có nguy hại bị thu hồi luôn mà dường như không cần lời giải nghĩa. Theo đó thì ngoài buông cả 2 tay khi đang lái, tin dùng chân tài xế, ngồi về 1 bên lái xe, nằm trên yên lái xe, thay người lái xe khi đang hoạt động, quay người về phía sau hoặc bịt mắt lái xe, lạng lách đánh võng, chạy bằng 1 bánh, đua xe chạy vận tốc vượt quy định sẽ bị tịch thu xe….thì “lái xe loại sản xuất, lắp đặt trái quy định” cũng quy vào tội phải thu giữ phương tiện. Đây có lẽ rằng được xem là đòn đánh chí mạng vào giới chơi xe độ tại VIệt Nam… việc dán decal, nâng cấp động cơ hay chỉnh sửa hình ảnh bên ngoài, âm thanh…cũng hoàn toàn có thể quy vào tội tạo ra, lắp đặt trái điều khoản.
Việc dán decal xe máy hiện tại đang rất phổ biến, không riêng gì những cái xe thế hệ mà cả những cái xe máy cũ cũng có khá nhiều nhu cầu về sự việc dán decal xe máy. Tuy nhiên có 1 điều đa số người khi đi dán decal có thắc bận rộn là việc dán decal có bị công an giao thông phạt hay không? Và nếu có thì mức phạt là bao nhiêu?

Dán decal tem trùm có bị phạt không?

Việc thay đổi toàn bộ màu xe khi dán decal như vậy này cần phải đăng ký với cơ quan quản lý nếu không thích bị công an giao thông vận tải phạt
Theo pháp luật tại Khoản 2, Điều 55, Luật giao thông vận tải đường đi bộ năm 2008 quy định
“Chủ phương tiện chưa được tự thay đổi kết cấu,tổng thành, ngành của xe không đúng với thiết kế của nhà sản xuất hoặc thiết kế cải tạo đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt”

Có nên dán tem trùm không?

Nghị định vài 171/2013/NĐ-CP cũng luôn có quy định
“Điều 30. Xử phạt chủ phương tiện phạm luật điều khoản liên quan đến giao thông đường bộ:
1. Phạt chi phí từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với cá nhân là chủ xe mô tô, xe gắn máy và các loại xe gần giống xe mô tô, từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng.
riêng với tổ chức triển khai là chủ xe mô tô, xe gắn máy và nhiều chủng loại xe tương tự xe mô tô thực hiện 1 trong hành vi phạm luật Sau đây:a) Tự ý thay đổi nhãn hiệu, màu sơn của xe không đúng với Giấy ĐK xe;
…2. Phạt giá cả từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng riêng với cá nhân là chủ xe ô tô, máy kéo, xe máy chuyên sử dụng & các loại xe tương tự xe ô tô, từ 600.000 đồng đến 800.000 đồngđối với tổ chức triển khai là chủ xe ô tô, máy kéo, xe máy chuyên dùng & nhiều chủng loại xe tươngtự xe ô tô triển khai 1 trong các hành vi vi phạm luật Sau đây:
· Lắp kính chắn gió, kính cửa của xe chưa hẳn là loại kính an toàn;
· Tự ý chỉnh sửa màu sơn của xe không đúng với màu sơn ghi trong giấy ĐK xe;”
như vậy áp chế với sự dán decal bạn cũng có thể hiểu như sau:
Đối với việc dán keo xe (dán lớp nhựa hoặc nilong trong, không màu) thì sẽ không trở nên cảnh sát giao thông vận tải phạt
Dán tem xe: Việc dán tem xe chỉ tạm dừng ở việc dán thêm 1 số tem logo, hoặc tem xương cá, tem trên vành…những chi tiết rất nhỏ tuổi & còn giữ nguyên màu sắc, cấu tạo xe như pháp luật trong giấy đăng ký xe máy thì cũng tiếp tục không xẩy ra phạt
Dán decal màu cục bộ hoặc vẽ airbrush: Việc dán decal hoặc vẽ sơn lên xe khiến màu xe bị thay đổi theo đăng ký xe máy có khả năng sẽ bị phạt. Để có thể không biến thành phạt, trước lúc thay đổi màu xe (tức là dán decal hoặc vẽ sơn) thì nên phải ĐK với cơ quan cai quản, & ĐK màu sơn muốn sơn, hoặc vẽ, dán decal….
Nếu trên đăng ký xe ghi có màu”xanh – đen – bạc” thì không nhận ra “xanh lá cây – Đen – Bạc”, “Đen – Xanh da trời – Bạc”, “Bạc – Đen – xanh lam”. Điều đó game thủ rất có thể lên các tem trong phạm vi những sắc tố này để có thể đảm bảo an ninh với công an giao thông vận tải.
Nghị định 46/2016/NĐ-CP, Phạt giá cả từ 800.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với người điều khiển xe phát hành, lắp đặt trái luật pháp tham gia giao thông vận tải, mặc dù vậy thời gian ấn hạn của hình phạt bửa sung có sự thay đổi đấy là bị tịch thu phương tiện & tước quyền sử dụng Giấy phép tài xế từ 01 tháng đến 03 tháng. Nghị định 46 có hiệu lực áp chế từ 01/8/2016 sửa chữa dành cho Nghị định 171.

Nhận xét

  1. ĐẠI PHÁT GROUP - THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT
    Khi bạn có nhu cầu thiết kế quán cafe hoặc thiết kế quán trà sữa Hãy liên hệ với Đại Phát Group để được hướng dẫn và tư vấn.

    Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn mở rộng kinh doanh, nhưng điều mà quý khách nên chú ý chính là việc Làm bảng hiệu sao cho đẹp và hợp thời. Bởi yếu tố bảng hiệu quảng cáo chính là điểm nhấn cho địa điểm kinh doanh của mình. Hiện nay có rất nhiều công ty làm biển quảng cáo nhưng để lựa chọn được công ty uy tín thì cũng rất khó. Bởi lẻ nó liên quan tới chế độ bảo hành và chất lượng công trình sau này rất nhiều

    Có rất nhiều mẫu bảng hiệu quảng cáo mà quý khách có thể tham khảo như Làm bảng hiệu Mica hoặc Làm bảng hiệu gỗ cũng rất được ưa chuộng.

    Tiếp theo để tạo được không gian riêng cho quán của mình, quý khách có thể làm
    Vách ngăn bằng sắt kính với chi phí rẻ mà lại đẹp. Tất cả những lĩnh vực trên Đại Phát Group luôn tự hào sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình.

    Trả lờiXóa
  2. Xe em là bạc đen đỏ mà lên tem trùm đỏ đen thì có sao ko ạ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét