Quy trình dán tem trùm exciter 150 tại sài gòn

Trên địa bàn Sài Gòn có rất nhiều địa điểm dán tem xe Exciter mọc lên, nhưng để tìm được nơi thực hiện dán tem xe Exciter 150 hoặc tem trùm xe máy Exciter đẹp và chuyên nghiệp thì không phải là điều dễ dàng. Để có được một chiếc Exciter có tem dán đẹp nói riêng và những loại xe khác nói chung, phải trải qua nhiều gia đoạn, quy trình mới tạo ra một sản phẩm chất lượng để có thể dán lên xe máy của người độ xe.
Cửa hàng Hoàng Trí Shop Racing Shop chia sẽ: "Trên thị trường có nhiều loại tem Exciter 150 đẹp với kết cấu và giá khác nhau như tem đổi màu, tem chỉ viền, tem trùm,…".

Dán keo dòng xe Exciter 150 uy tín TPHCM
trangtrixemayhoang.com chia sẽ các bước chọn tem Exciter 150 đẹp như sau:
Bước 1: Chọn địa chỉ cửa hàng dán tem Exciter tin cậy tại Hồ Chí Minh với độ ngũ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm

Tem xe Exciter 150 màu trắng đỏ
Bước 2: Chọn mẫu tem xe máy Exciter mà người độ xe ưa chuộng. Thông thường cửa hàng sẽ có sẵn rất nhiều mẫu cho chủ xe chọn lựa và cũng có thể thiết kế theo yêu cầu riêng cho bạn nhé!

Tông cam trên nền cam của mâm cực độc đáo
Bước 3: Vệ sinh xe để chuẩn bị dán và dùng dầu chuyên dụng lau sạch và làm bóng vùng cần dán.
Bước 4: Tiến hành dán. Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình dán tem xe máy Exciter đẹp ở Hoàng Trí Racing Shop. Kỷ thuật viên phải giàu kinh nghiệm trong nghề cùng với sự khéo léo và tỉ mỉ. Để tạo ra các đường nét dán bóng loáng và đẹp mặt, đặc biệt với dính sát vào dàn mũ của xe.
Thời gian dán sẽ tùy thuộc và từng xe máy Exciter và loại tem xe được dán. Nhất là người chơi xe đừng quá nôn nóng tại sao dán lâu? Vì mỗi xe máy có cách dán khác nhau và tùy khu vực nữa. Có nhiều địa chỉ dán rất nhanh Tuy nhiên có vài địa điểm cần tỉ mỉ nên việc dán cần phải thật kỹ lưỡng.

Màu tím - màu khó có thể đụng hàng được
Bước 5: Hoàn thành tem xe Exciter. Nếu là nơi tiến hành dán tem trùm hay tem xe Exciter 150 tin cậy shop sẽ cho chủ xe kiểm tra tổng thể xe và luôn có chính sách bảo hành 1 năm.
Nếu chủ xe đang có nhu cầu tiến hành dán tem trùm hay tem xe Exciter 150 xe Exciter đẹp hoặc bất kì dòng xe nào. Hãy liên hệ ngay với Shop Hoàng Trí Racing Shop để được hỗ trợ miễn phí.
Thông tin liên hệ:
Website: trangtrixemayhoangtri.com
Phone: 0909 4747 13 – 0909 50 30 25

Nhận xét