Kinh nghiệm dán keo chiếc xe không lo về giá ở hcm


Dằn túi những kinh nghiệm dan keo xe gia re là điều cần thiết với các biker khi hiện nay có quá đa dạng cửa hiệu dán keo chiếc xe mọc lên ở TPHCM. Nếu bạn đang muốn làm mới cho xế cưng của mình thì đừng bỏ qua những thông tin có ích sau đây này nhé!

Nhận biết địa điểm dán keo xế yêu chuyên nghiệp

Giữa vô số địa chỉ dan keo xế yêu, làm thế nào để bạn nhận biết địa chỉ uy tín, không bị tình trạng tiền mất tật mang? Để tư vấn miễn phí này từ các biker, chúng tôi có một số chia sẻ như sau:

Dán keo xe máy giá rẻ innox
địa chỉ dán keo chiếc xe được đánh giá là chuyên nghiệp và uy tín khi đáp ứng những điều kiện cần và đủ như:

- Có thông tin, địa điểm rõ ràng. Công nghệ ngày càng phát triển, bạn chỉ cần dành ra vài phút check thông tin trên internet là đã có thể xác minh được cơ sở mình cần tìm.

- tư vấn nhiệt tình, báo giá rõ ràng: khác với những địa điểm kém chất lượng, mập mờ giữa giá thành và rất ít khi hỗ trợ cho khách hàng, những địa điểm dán keo xế yêu chuyên nghiệp thường sẽ tư vấn và báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện quy trình dán keo.

- Luôn có đa dạng mẫu mã, loại keo dán nhiều, có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng.

- Quy trình dán keo xe chuyên nghiệp, cẩn trọng, tỉ mỉ. Khách hàng có thể theo dõi suốt quá trình dán và tự kiểm tra lại kết quả tiếp theo.

- Chế độ bảo hành lâu dài, thường là 12 tháng.

Như vậy, dựa vào những tiêu chí trên, bạn có thể dễ dàng tìm và đến được địa chỉ dán keo xế yêu uy tín tại TPHCM mà không lo bị "chặt chém" hoặc gặp phải những rủi ro không mong muốn.
Mách bạn: Cách dán tem xe exciter 150 đẹp cực chất đúng xu hướng 2018


Một số lưu ý khi đi dán keo chiếc xe

Dĩ nhiên, việc dán keo chiếc xe là một quá trình đòi hỏi cả người thợ lẫn chủ chiếc xe phải có kinh nghiệm. Về phía chủ chiếc xe, bạn nên muốn tìm hiểu một số điều quan trọng như sau:

Chọn thời điểm dán keo chiếc xe thích hợp: Thời gian lý tưởng nhất để dán keo xế yêu chính là lúc xe mới mua, còn mới 100%. Lúc này, dán keo sẽ giúp bảo vệ lớp sơn gốc, tránh sự va chạm gây trầy xướt. Chậm nhất là sau 24 tháng kể từ khi mua chiếc xe, bạn nên đi dán keo. Sau thời gian trên, việc dán keo chiếc xe sẽ không còn phát huy tác dụng.

Chọn cơ sở uy tín có thợ dán keo phong phú kinh nghiệm: Thợ dán keo xế yêu là nhân tố quyết định phần lớn đến việc keo dán có dính chặt, đẹp hay không? Vì thế, trước khi đi dán, bạn nên tìm kiếm ý kiến từ những người có kinh nghiệm hoặc tìm hiểu kỹ thông tin để đến địa chỉ uy tín, có đội ngũ thợ dán keo thành thạo công việc, khéo léo.

Cẩn thận với thời tiết: Sau khi dán keo xong, bạn không nên rửa xế yêu liền hoặc để xế cưng dính nước mưa. Vì nếu không may keo chưa bám chắc vào các phần trên xế yêu thì sẽ dễ bong tróc, lồi lõm rất mất thẩm mỹ.

Chọn loại keo cao cấp: Hãy chọn những loại keo có độ bám dính cao, có nguồn gốc và nhập khẩu rõ ràng. Nếu mua tại các cửa hàng, hãy chọn loại keo còn nguyên trong hộp. Bạn nên tìm hiểu đôi chút về các loại keo, công dụng và mục đích sử dụng của chúng. Trên thị trường có rất nhiều loại keo dán xế yêu máy khác nhau, bởi vậy, hãy thắc mắc chọn loại hợp lý nhất với xế cưng nhé.

Nếu còn điều gì muốn tìm hiểu về địa điểm dán keo chiếc xe chuyên nghiệp, bạn vui lòng liên hệ shop Hoàng Trí - trong số những địa chỉ chuyên dán keo xe uy tín, giá rẻ tại TPHCM để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí tốt nhất.
>>> Đọc thêm chủ đề liên quan: Hướng dẫn sử dụng khóa smartkey honda tốt nhất

Thông tin liên hệ:

địa chỉ chính: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM.

Chi nhánh: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Hoặc website: inoxxe.vn

Nhận xét