Địa chỉ dán tem xe máy exciter 150cc màu đen nhám

Nếu như quý khách hàng là một người mê xế yêu côn tay và luôn muốn phá cách cho xế cưng thì tự tin sẽ bị chinh phục ngay lập tức khi bắt gặp "bộ đôi hoàn hảo": tem xe exciter 150 đen nhám và po akrapovic. Thật thú vị đúng không nào? Nếu bạn vẫn chưa biết rõ về chúng, có thể tìm hiểu ngay qua bài viết Dưới đây.

Giới thiệu về decal xe exciter 150 đen nhám

Tem chiếc xe may exciter 150 có rất nhiều mẫu mã bắt mắt. Tùy vào mục đích sử dụng và sở thích mà bạn có thể chọn lựa loại tem dán sao cho hợp lý. Trong đó, tem xe máy 150 màu đen nhám chính là màu sắc được lòng các biker nhất thị trường.
Màu đen nhám mang một chút huyền bí kết hợp chút cá tính, mạnh mẽ nên rất ấn tượng và thu hút các tín đồ mê chiếc xe, nhất là các bạn trẻ. Ngoài tác dụng giữ gìn màu sơn gốc của chiếc xe, Tránh va chạm, xước, tem chiếc xe may đen nhám có công dụng rất tốt trong việc che chắn các vết xe bị trầy, bụi bẩn trên xế yêu.
Nếu khách hàng đang nhận thấy cân nhắc không biết nên chọn màu tem nào cho xế cưng của mình thì có thể Tham khảo thêm hình ảnh và lựa chọn tem xe exciter đen nhám tại địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí.
Hoàng Trí Shop cũng chính là địa điểm chuyên trang trí xe máy exciter 150 đen nhám tin cậy, giá rẻ hàng đầu tại TPHCM. Cùng với quy trình dán tem xe chuyên nghiệp, Thợ dán tem xe nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình, kỹ năng cao và chế độ bảo hành 12 tháng, Hoàng Trí cam kết tạo nên cho các bạn sự hài lòng về dịch vụ lẫn chi phí.
Tem xe Exciter 150 Limited Edition xám đen
Exciter 150 trắng đang thay áo mới Limited Edition xám đen 2017
Tem xe Exciter 150 Limited Edition xám đen
Tem xe Exciter 150 Limited Edition 2017 xám đen đã hoàn thành
Tem xe Exciter 150 Limited Edition xám đen
Từng chi tiết trên tem y hệt như màu xe chính hãng
Tem xe Exciter 150 Limited Edition xám đen

Tem xe Exciter 150 Limited Edition xám đen

Po akrapovic là gì?

Pô xe akrapovic là dòng pô uy lực xu thế với thiết kế mạnh mẽ. Loại pô này dễ dàng lắp vào cho toàn bộ các dòng xe máy hiện hành của hãng Honda và Yamaha. Điển hình là: exciter 135, exciter 150cc, winner 150, wave Alpha,...
PÔ akrapovic đi kèm phong phú linh kiện tiện lợi rất dễ lắp vào và sửa dụng. Các biker có thể tự tháo lắp mà không cần bất kỳ sự tư vấn miễn phí nào.
Tiếng PÔ akrapovic to, trầm. Đặc điểm này khi kết hợp cùng với màu tem exciter đen nhám càng làm cho xế cưng của bạn thêm phong độ, cá tính, khẳng định được chất riêng của biker.
Để sở hữu "bộ đôi" mới lạ, ấn tượng này cho chiếc xe của mình, bạn có thể liên hệ và mua ngay tại shop Hoàng Trí. Đây là địa điểm cung cấp đầy đủ các món độ xe máy sang trọng, hiện đại, không đụng hàng. Các biker có thể tha hồ lựa chọn và "sắm sửa" cho xế cưng mà không cần lăn tăn về mức giá hay chất lượng.
Liên hệ ngay hôm nay để mua hàng với giá ưu đãi hoặc có cơ hội nhận nhiều khuyến mãi cuốn hút từ Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí.
Thông tin liên hệ:
cơ sở chính: 158 Hàn Hải Nguyên, p.8, Q.11, HCM.
Chi nhánh: 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, Hồ Chí Minh
Hoặc website: trangtrixemayhoangtri.com hoặc inoxxe.vn

Nhận xét