Nơi dán keo chiếc xe uy tín với giá rẻ nhất TP.Hồ Chí Minh

Ngày càng nhiều địa chỉ dán keo xe ra đời đáp ứng mong muốn trang trí, giữ gìn xế yêu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải nơi nào cũng đảm bảo độ uy tín và sự độ bền. Vậy tại TP.Hồ Chí Minh, đâu là dia chi dan keo xe uy tin? Bạn có thể tìm kiếm qua bài viết dưới đây.

Nơi dán keo xế yêu tin cậy tại Hồ Chí Minh

Có quá phong phú sự lựa chọn khi các biker muốn tìm dia chi dan keo xe uy tin tại TP.Hồ Chí Minh. Trong số đó, lần này, Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí muốn đề cập đến một địa chỉ đã có hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực trang trí, dán keo chiếc xe - địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí.
Trong vô số Các cửa hàng dán keo xe tại TPHCM, Hoàng Trí nhanh chóng trở thành địa chỉ được các bạn uy tín và lựa chọn khi muốn tân trang cho xế cưng của mình.
địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí chuyên dán keo xe, dán tem chiếc xe các loại cho đa dạng dòng xe khác nhau. Quy trình dán keo chiếc xe ở đây được thực hiện chuyên nghiệp gồm các bước:
Đây là loại keo trong khá phổ biến hiện nay
Đây là loại keo trong khá phổ biến hiện nay
Bước thứ nhất: giải đáp thắc mắc, báo giá giúp các bạn có sự lựa chọn ưng ý nhất.
Bước thứ 2: Khi người yêu xe đồng ý, Nhân viên thực hiện làm sạch và lau khô xế yêu. Việc này để tránh việc bụi bẩn có thể cản trở quá trình dán keo.
Bước thứ 3: Tháo gỡ các bộ phận đơn giản trên xế yêu để thuận tiện cho việc dán keo xe.
Bước thứ 4: tiến hành dán keo xe. Kỹ năng này được các Nhân viên ở Hoàng Trí tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận.
Bước thứ 5: Kiểm tra kỹ lại lần cuối. Khách hàng có thể kiểm tra chi tiết lại. Sau đó, Nhân viên sẽ bàn giao chiếc xe.
Dịch vụ chăm sóc quý khách hàng tại Hoàng Trí vô cùng chu đáo, giá cả thuộc hàng rẻ nhất thị trường. Cam kết sử dụng loại keo độ bền. Bảo hành 1 năm. Đến Hoàng Trí Racing Shop, người yêu xe có thể an tâm rằng xế yêu của mình không chỉ được dán keo giữ gìn tốt mà còn tăng tính thẩm mỹ, thời trang cho xế cưng với đa dạng mẫu mã, loại keo dán xu thế.

Một vài tip giúp bảo quản xế cưng

Để xế yêu của bạn không bị trầy xe hoặc xuống màu nhanh chóng, bạn có thể "bỏ túi" ngay những mẹo vô cùng tiện ích như sau:
Dán keo xe Hoàng Trí: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên Phường 8 Quận 11
Dán keo xe Hoàng Trí: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên Phường 8 Quận 11
Dán keo xế yêu ngay và luôn: Việc này sẽ phát huy tác dụng rất tốt ngay khi bạn mua xe. Dán keo xế yêu giúp bảo vệ tốt lớp sơn "zin" của xế yêu. Muộn nhất là 24 tháng sau khi mua xe bạn phải đi dán keo. Sau khoảng thời gian này, việc dán keo chiếc xe sẽ không còn công dụng. Bạn đừng quá lo lắng rằng khi gỡ lớp keo thì màu sơn gốc cũng bị bong tróc theo. Tại các địa chỉ chuyên nghiệp, họ luôn có loại keo và cách dán tỉ mỉ giúp giữ gìn chiếc xe của bạn triệt để.
chú trọng đến việc rửa xe: Điều kiện thời tiết, mưa gió, bụi bẩn là tác nhân khiến xe của bạn mau chóng xuống màu cũ kỹ. Do đó, hãy làm sạch chiếc xe ít nhất 1 tuần 1 lần hoặc ngay khi bạn cảm thấy nó đã "nặng trịch" vì bụi bẩn nhé.
Bảo trì xe đúng lịch trình: phong phú người thường chủ quan rằng chiếc xe mới mua, chạy êm ái nên bỏ qua khâu bảo hành. Chỉ đến khi xế cưng "lên tiếng" mới vội vàng mang chúng đến bảo trì, lúc này, bạn tự tin sẽ tốn một khoản giá thành để sửa chữa đấy. Bảo hành chiếc xe là cách tốt nhất giúp bạn phát hiện những trục trặc, hạn chế của xe để khắc phục sớm. Bởi vậy, đừng bỏ qua khâu quan trọng này nhé!
Nếu còn gì muốn tìm hiểu, bạn có thể liên hệ đến Cửa hàng trang trí xe máy hoàng Trí để được tư vấn:
địa điểm chính: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: 586 đường Phạm Thế hiển, q.8, Quận 8, Hồ Chí Minh
Hoặc website: trangtrixemayhoangtri.com hoặc inoxxe.vn

Nhận xét