Những địa điểm vui chơi 20/10 mới ở TPHCM

Những địa điểm vui chơi 20/10 ở TP.HCM dưới đây được nhiều người đề cử thêm vào danh mục vô vàn các tụ điểm giải trí tại đất Sài Thành.

Ngoài những địa chỉ quen thuộc từng được đề cử vào các năm trước như Cầu Phú Mỹ, Đại Lộ Đông Tây, cà phê Bệt, khu phố Tây... xin gửi tới các bạn một số địa điểm vui chơi ngày 20/10 mới ở TP.HCM như sau:
Bamboo Tre Việt
Khu du lịch sinh thái Bamboo Tre Việt tọa lạc ở địa điểm cách trung tâm thành phố khoảng 45 phút chạy xe máy (gần Phà Cát Lái). Là nơi vui chơi mới được thành lập gần đây, Bamboo Tre Việt với khuôn viên rộng đến 45.000m2, được bao phủ bởi con sông nước lợ, những bờ đê và hàng dừa xanh mướt, là sự pha trộn hài hòa giữa phong cảnh miền quê sông nước và những khu vui chơi có nhiều trò độc đáo, mới lạ. Khu du lịch thích hợp với nhiều đối tượng xã hội: Từ các bạn trẻ, cả gia đình vợ chồng con trẻ, cho đến người có tuổi. Khách tới nơi đây không chỉ được hòa mình giữa thiên nhiên, đất trời mênh mông sông nước mà còn thỏa sức chơi đùa những trò chơi như đạp xe trên mặt nước, chèo thuyền kayak, ăn uống trên sông bằng phao kéo…
Các khu chợ cuối tuần
Khu chụp ảnh ấn tượng tại chợ Quận Mới.
Đi dạo các khu chợ cuối tuần đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người Sài Gòn. Không những trở thành nơi xả stress, vui chơi, mua sắm... cho người thành phố, nhiều khi chợ còn trở thành tụ điểm hấp dẫn nhiều khách du lịch, người nước ngoài đến tham dự.
Nổi tiếng nhất là khu chợ đồ cũ hay còn gọi là (chợ sida). Khách đến chợ có thể lựa cho mình một món đồ ưng ý với giá chỉ khoảng vài chục ngàn đồng. Nhiều người ưa thích đồ cũ bởi tính độc đáo, bền bỉ, hữu dụng và giá cả khá bèo của chúng.
Những khu chợ mới mở nhưng cũng khá nổi tiếng dành cho giới trẻ, người nước ngoài như chợ thời trang Q

Nhận xét