TPHCM: Xe ben tông sập nhà dân, 2 người chết

Chiếc xe bị mất thắng nên tài xế vội hô hoán mọi người tránh đường, nhưng do các phương tiện phía trước khá đông, tài xế đã đánh lái sang phải khiến chiếc xe lao thẳng tông sập một nhà dân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h30 sáng 21/5, một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra tại dốc cầu Nhị Thiên Đường (quận 8, TPHCM) khiến một nhà dân bị tông đổ, nhiều xe máy và một số người trong căn nhà bị vùi lấp.
Theo thông tin từ một số người dân chứng kiến sự việc, tai nạn xảy ra khi chiếc xe ben BKS 54T- 0996 (chưa rõ danh tính tài xế) chở cát đang lưu thông trên cầu Nhị Thiên Đường hướng từ quốc lộ 50 (quận 8) về cầu Chà Và (quận 5, TP.HCM) thì bị mất thắng. Phát hiện ra sự cố trên, tài xế đã hô hoán người đi đường để họ biết và tránh. Tuy nhiên, thời điểm trên, phương tiện lưu thông trên đường khá đông, tài xế đã cho xe đánh lái sang phải để không đâm vào những phương tiện phía trước. Do đó, chiếc xe đã lao thẳng vào một nhà dân bán xe máy nằm dưới dốc cầu.
Chiếc xe ben tông sập một phần ngôi nhà
Lực lượng chức năng tiến hành công tác cứu hộ
Tại hiện trường, chiếc xe ben húc đổ một phần nhà dân, cán hàng chục xe gắn máy đang được bày bán ở đây. Một nhân chứng cho biết, vụ việc khiến một người phụ nữ đang pha cà phê để bán bị mắc kẹt phía sau nhà, hai nạn nhân tử vong là chủ tiệm xe máy vàmột khách mua hàng.
Nhận được tin báo , Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã điều lực lượng, phương tiện đến hiện trường triển khai phương án cứu hộ. Tuy nhiên do chiếc xe ben bị kẹt bên trong khiến phương án cứu hộ gặp nhiều khó khăn.
Người dân vây kín hiện trường theo dõi sự việc
Tai nạn xảy ra khiến giao thông khu vực này bị ách tắc, hàng dài phương tiện bị ùn ứ kéo dài hai đầu cầu Nhị Thiên Đường. Rất đông người dân tập trung quanh hiện trường để theo dõi vụ việc.
Đến khoảng hơn 11h, có hai thi thể nạn nhân

Nhận xét