Dán decal Candy đổi màu cho xe máy

Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí xin giới thiệu đến anh em một loại hình decal hoàn toàn mới : Decal Candy. Đặc trưng với tone màu rực rỡ cùng lớp phủ bóng sáng loáng, sản phẩm dễ dàng biến chiếc xe bạn trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn. Đây được đánh giá là một bước đi mới trong công cuộc làm mới đồ chơi xe máy tại Việt Nam
Decal Candy tại Hoàng Trí Racing Shop có nhiều mẫu mã, màu sắc. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một mẫu ưa thích từ catalogue của chúng tôi. Không những thế, bạn có thể linh động phối cho chiếc xe của bạn bằng phong phú màu sắc khác nhau. Làm ra một bố cục ổn định và đẹp mắt. Đặc biệt hơn Decal Candy không chỉ dành cho xế yêu máy , các dòng xe Moto phân khối lớn và xe Ô tô đều có thể dán được .

Dán Decal Candy tại địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí, bảo hành 24 tháng

Dán keo xế yêu giúp giữ gìn dàn áo của chiếc xe khỏi những va đập gây xe bị trầy ngoài ý muốn đồng thời đem lại sự thẩm mỹ cao cho chiếc xe. Với chế độ bảo hành 24 tháng cùng đội ngũ thao tác viên nắm bắt công việc, Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí xin hân hạnh phục vụ quý khách hàng trong lĩnh vực dán keo xe máy này.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, anh em có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Hoàng Trí Racing Shop hân hạnh được phục vụ.
Xem thêm : Thử một chút biến tấu về chất liệu với Decal nhôm xước cho xế yêu máy
Decal Candy dán được cho các loại xe
Decal Candy dán được cho các loại xe
Vespa Primavera chuẩn bị lên Decal Candy
Vespa Primavera chuẩn bị lên Decal Candy
Lớp phủ Candy sáng bóng và ngọt ngào
Lớp phủ Candy sáng bóng và ngọt ngào

Nhận xét