Đèn mắt cú Vario - Click Thái năm 2018

Phiên bản mắt cú nay đã có mặt cho Vario - Click Thái 2018. Lấy cảm hứng từ mẫu đèn mắt cú dành cho exciter 150cc, độ đèn mắt cú Vario được thiết kế tương thích với đặc điểm cấu tạo của xe. Đồng thời mang theo những nét phá cách riêng khẳng định đẳng cấp của mình.
Sự kết hợp hài hoà của "đôi mắt ấy" với tổng thể của xế yêu chưa bao giờ là hết HOT trên thị trường đồ chơi xe máy. Chính Bởi vậy, việc tậu một "đôi mắt" thật đẹp cho chiếc xe sẽ biến em ấy trở thành tâm điểm khi đi trên phố.
Tại Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí giải đáp thắc mắc dịch vụ độ đèn mắt cú cho Vario - Click Thái năm 2018. Mẫu mã do shop tự tiến hành với những cấu hình sao cho phù hợp với đặc điểm thao tác của xế yêu. Sản phẩm làm trực tiếp trên đèn zin của xế yêu bạn.
Những bước đầu của công đoạn độ thô đèn mắt cú Vario - Click Thái 2018
Những bước đầu của công đoạn độ thô đèn mắt cú Vario - Click Thái năm 2018
Do đặc tính kỹ thuật của Vario - Click Thái năm 2018, việc độ đèn mắt cú cho xế yêu cũng tốn nhiều công đoạn hơn các anh em chung họ hai bánh. Chính Vì thế, quá trình này sẽ tốn tổng cộng khoảng 2 ngày để kết thúc. Mong anh em sắp xếp được công việc chu toàn trước khi tiến hành độ đèn mắt cú cho chiếc xe.
Có thể bạn ưu tiên : biến tấu pha LED Vario năm 2018 với mẫu LED Audi mới nhất tại Shop
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, xin vui lòng lien hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí xin hân hạnh được phục vụ.
Sừng sững với đôi mắt cú được độ cho Vario 2018
Sừng sững với đôi mắt cú được độ cho Vario năm 2018
Quyến rũ trong đường nét và chi tiết
Quyến rũ trong đường nét và chi tiết
Một góc nhìn cận cảnh, toát rõ vẻ hầm hố của xế yêu
Một góc nhìn cận cảnh, toát rõ vẻ hầm hố của chiếc xe
Độ đèn mắt cú Vario - Click Thái 2018
Độ đèn mắt cú Vario - Click Thái 2018
Xế yêu trong trạng thái nghỉ
xế yêu trong trạng thái nghỉ

Nhận xét