Dán keo xe có bảo hành không?

Dán keo xe có bảo hành không?

Dan keo xe là trong số những việc làm giúp bảo vệ xế yêu, được thực hiện khá nhanh chóng và đơn giản, có giá thành thấp nên ít khi được các cửa hàng xe cam kết bảo hành, nếu có thì cũng chỉ là bảo hành 12 tháng. Nhưng mà, với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, các cửa tiệm đang tiến hành ngày càng nhiều dịch vụ dán keo xe máy bảo hành 24 tháng. Đây chính là một bước ngoặc mang tính khôn ngoan và được phong phú người yêu thích.
Dán keo xe PCX 2018 ngày tết
Dán keo xế yêu PCX 2018 ngày tết
Vì sao nên dán keo xe?
Như đã biết, dán keo xế yêu là một chọn lựa khá thông minh và an toàn cho những ai mới mua xế yêu, kể cả những trường hợp chiếc xe đã sử dụng qua phong phú năm, có dấu vết xe bị xước. Bởi lớp keo trong sẽ giúp bảo quản được lớp sơn zin không bị bay màu do thời tiết, không bị bong tróc do va quẹt và giúp xe luôn sáng bóng, đẹp màu. Sau 1-2 năm, khi lớp keo đã mờ và trầy đa dạng, mọi người có thể thay thế bằng một lớp keo mới, lúc này chiếc xe sẽ trông y như mới mua.
hiện tại, mọi người có thể an tâm tìm đến những cửa tiệm chuyên dán keo chiếc xe tin cậy để thực hiện dán keo xe với dịch vụ dán keo chiếc xe máy bảo hành 24 tháng, đây là một dịch vụ khá mới Tuy vậy đang dần thu hút mọi người.
nhưng chú ý là mọi người nên tìm đến những cửa hàng lớn, sử dụng keo dán độ bền nhập khẩu, được dán bởi những người thợ lành nghề và có kinh nghiệm, đồng thời đảm bảo chi phí phải chăng, có bảo hành lâu dài.
Hoàng Trí Shop nổi tiếng với dân đi chiếc xe và chuyên “độ xe” nhờ chất lượng phụ tùng, dịch vụ cao cùng giá cả phải chăng, kết hợp với thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm, luôn tỉ mỉ và kỹ lưỡng khi tân trang, sửa chữa cho từng xe.
Tại đây, mọi người có thể an tâm dan keo chiếc xe cũng như được hưởng dịch vụ dán keo chiếc xe máy bảo hành 24 tháng, nếu chiếc xe có bong tróc sẽ được dán lại như mới. Lý do shop cam kết tự tin như vậy là nhờ chất lượng keo dán được dùng luôn rất đảm bảo, là hàng xuất xứ, có độ bền chắc, dẻo dai và có tính bảo quản cao.
Ngoài việc dán keo trong, mọi người còn có thể dán thêm các loại keo khác như decal nhôm trầy xe, decal crom, decal phản quang tùy vào nhu cầu giúp cho “xế yêu” lộng lẫy hơn nguyên bản. “Xế yêu” dù đã cũ do màu sơn bị xuống màu, thế nhưng chỉ cần qua một lớp keo trong cùng decal, “xế yêu” sẽ trở nên mới và đẹp mắt vô cùng.
Gọi ngay 0909 4747 13 hoặc 0909 5030 25 để được tư vấn miễn phí thêm.
CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ xe HOÀNG TRÍ
địa điểm 1: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Quận 11, Hồ Chí Minh
địa chỉ 2: 586 đường Phạm Thế hiển, q.8, Quận 8, Hồ Chí Minh

Nhận xét