Dán keo xe Vespa Sprint

Dán keo chiếc xe Vespa Sprint

xế yêu Vespa Sprint không những là một phương tiện giao thông giúp di chuyển mà còn được phong phú người xem như một cách thể hiện sở thích và phong độ, bởi giá trị chiếc xe khá cao và mẫu mã khác biệt.

Màu sơn của xe yêu sẽ được bảo vệ khỏi bị trầy xước khi dán keo xe vespa
Màu sơn của chiếc xe yêu sẽ được bảo vệ khỏi bị xe bị xước khi dán keo xế yêu vespa
Nhưng mà chiếc xe dù có được bảo dưỡng tốt đến mấy, khi đi đường cẩn thận đến mấy, thì vẫn không thể tránh khỏi tình trạng va chạm, cọ quẹt xảy ra hàng ngày khi lưu thông hoặc lui, dẫn chiếc xe trong các bãi đỗ gửi chiếc xe. Khi xước trầy xe, màu sơn bóng mới sẽ bị thay bằng những vệt đen xấu xí, làm mất đi sự sang trọng, đẹp đẽ vốn có, và người dùng cũng trở nên mất tự tin hơn về “xế cưng” của mình.
Để tránh tình trạng này, cũng như để giúp xe luôn mới đẹp, cao cấp với màu sơn bền chắc theo thời gian dài, thì việc dán keo chiếc xe Vespa Sprint là vô cùng cần thiết. Đây cũng được xem là một bí quyết giúp bảo dưỡng chiếc xe luôn bền đẹp và sáng bóng như mới.
Vậy thì, nên dán keo xế yêu Vespa Sprint ở chỗ nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Và nên dán loại keo gì để không ảnh hưởng đến màu sơn mà vẫn đủ dày không dễ bị trầy xước?
chắc chắn là một trong những nhãn hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Hoàng Trí Racing Shop sẽ phục vụ các bạn với độ bền và hiệu quả chất lượng nhất, đồng thời vẫn không ngừng hoạt động hết mình nhằm nâng cao giá trị dịch vụ của cửa hàng.
Với chất lượng keo dán chiếc xe được xuất xứ trực tiếp từ nước ngoài, có độ trong suốt tuyệt đối, độ dày cao hơn các loại keo thông thường. Cam kết rằng, sau khi dán keo xế yêu Vespa Sprint, “xế cưng” sẽ càng đẳng cấp và bắt mắt nhờ được làm tăng độ sáng bóng của lớp sơn. Đồng thời bạn sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm nhờ tránh được tình trạng trầy xe xước bởi những va chạm ngoài đang muốn thường ngày.
toàn bộ xế yêu Vespa Sprint sau khi dán keo xe cũng đều được Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí bảo hành trong vòng 12 tháng. Ngoài dán keo chiếc xe Vespa Sprint thì shop còn có dịch vụ decal crom và decal nhôm xe bị trầy mới lạ (bảo vệ gấp 3 lần). Vì thế mà hãy tìm đến ngay Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí để dán keo xe Vespa Sprint ngay nhé!
Gọi ngay 0909 5030 25 để được giải đáp thắc mắc.
Bạn cũng có thể đến 1 trong 2 cơ sở 2 sau để làm mới cho “xế cưng”:
- địa chỉ chính: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Quận 11, Hồ Chí Minh
Tel Phone: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
- Chi nhánh: 586 đường Phạm Thế hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel Phone: (028) 6 68 63 số 586 Mobifone: 0909 17 47 13_ 0909 47 47 13

Nhận xét