Tem xe may giá rẻ phản quang cực đẹp

tem trùm xe phản quang xế yêu máy thường có dạng Tem phản quang hoặc logo phản quang, in trên chất liệu decal phản quang nên có thể phát ra ánh sáng trong bóng tối, còn được gọi là dạ quang.
tem trùm xe phản quang xe máy là loại Tem dán có khả năng phát sáng trong bóng tối, giúp dân chơi xe có cảm giác an toàn lưu thông khi đi trên đường tối, đặc biệt là những đoạn đường khuya vắng, hạn chế ánh đèn và phương tiện lưu thông.
Hiểu đúng hơn thì đây chính là một loại tem xe in trên chất liệu decal phản quang 3M xuất xứ, dùng để dán lên bề mặt đuôi xe máy, tiếp đó sẽ sơn một lớp decal (nilong) hoặc loại keo có chất liệu tương tự.
tem xe máy phản quang Vario năm 2018 màu đỏ
Với loại tem trùm xe này, “xế yêu” của bạn như đang phát ra ánh sáng rự rỡ khi di chuyển trong bóng đêm bên cạnh đèn chiếc xe trước và sau, mang đến sự thu hút đặc biệt cho anh em yêu xe đối diện và xung quanh, đồng thời tạo cảm giác ấn tượng riêng cho người lái. Đây cũng là lý do mà phần lớn những bạn trẻ đi xe chọn tem xe may dep phản quang cho xế yêu mình thay vì lớp keo trong hoặc decal màu bình thường.
hiện tại, có 2 loại tem xe máy phản quang xe máy được ưa chuộng hơn hết là tem xe rời phản quang và decal xe trùm phản quang.
tem xe may giá rẻ rời phản quang cho bạn quyền chọn lựa những vị trí trên chiếc xe được dán tem xe máy như đuôi, thân xe hoặc vành mâm tâm, tem xe may dep nan hoa (căm), tem xe máy đẹp dán phuộc nhún, lốc máy,... Với mục đích chính là làm cho xe thêm ấn tượng, chất và bắt mắt.
Tem chỉ viền phản quang PCX
tem xe máy chỉ viền phản quang PCX
Trong khi đó, tem xe trùm phản quang là chọn lựa làm nên cho xe của bạn một diện mạo hoàn toàn mới và khác lạ, và đây cũng là lựa chọn hàng đầu rất được giới trẻ Ở thời điểm bây giờ yêu thích. Sản phẩm này không những làm cho “xế cưng” nâng cao hằn màu sắc và diện mạo, mà còn bảo quản an toàn cho lớp sơn zin trong thời gian dài, hạn chế tối đa tình trạng trầy xe hay phai màu, nhất là khi chiếc xe có thể xảy ra bất cứ va quẹt nào đó trong quá trình lưu thông mỗi ngày.
Như vậy, để làm mới cho xe, bạn không cần phải mất quá đa dạng thời gian hay tiền bạc để tìm cho chiếc xe một lớp áo mới hay lớp sơn mới, điều cần thiết là bạn hãy tìm đến những cửa hàng chuyên bán ra và dán tem xe đẹp phản quangchất lượng cao với phí tổn vừa phải. Đến đó, bạn sẽ được giải đáp thắc mắc đầy đủ những thông tin tiện ích và không còn thấy lo lắng về những vấn đề có thể xảy ra khi dán Tem.
Nếu vẫn còn lo ngại không biết tìm đến cửa hàng trang trí xe máy nào để dán decal xe phản quang cho “xế yêu”, bạn có thể tìm đến CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ xe HOÀNG TRÍ
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, q11, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 271 3025
Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
địa chỉ 2: số 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 68 63 số 586
Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Nhận xét