Dán keo xế yêu SYM Star 125cc

Đối với các người đi xe, không ai muốn xảy ra những hư hại, xước đến với xế yêu của mình. Thế nhưng chúng ta không thể suốt ngày chỉ dành thời gian "nâng như nâng trứng" xế của mình được. Chính vì thế, dán keo xe chính là trong top những giải pháp hiệu quả nhất giúp tránh các tác động của va chạm dẫn đến xe bị trầy hoặc những ảnh hưởng của thời gian lên xe.
Các kỹ năng viên của Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí đều được đào tạo kỹ năng dán keo xế yêu sao cho phù hợp với từng dòng xe cụ thể. Từ đó tạo điều kiện để phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất
Dán keo xe SYM Star 125
Dán keo chiếc xe SYM Star 125
Dán keo trong chống trầy loại tốt . Bảo hành 24 tháng.
Sau khi dán xế yêu xong , Nhân viên của cửa hàng sẽ viết phiếu bảo hành cho Quý Khách để đảm bảo cách phục vụ tốt và uy tín của cửa hàng,đồng thời Qúy Khách sẽ nhận thấy an tâm hơn khi chọn cửa hàng của chúng tôi là nơi làm đẹp cho chiếc xế yêu của mình.
* Điều kiện bảo hành :
Sau khi dán keo trong cho xế yêu ,trong vòng từ 3 -7 ngày Quý Khách vui lòng đến cửa hàng cho Thợ dán tem xe kiểm tra keo và bảo hành nếu như có dấu hiệu bong tróc .
Bong tróc keo do lỗi bên cửa hàng ,chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí . Nếu bong tróc nặng, cửa hàng sẽ đề nghị Đội ngũ nhân viên dán keo bóc hết lớp keo cũ ra và dán mới lại cho xế yêu của Quý Khách .
Khi đến cửa hàng để bảo hành cho xế yêu xin Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành .
*Lưu ý: Các trường hợp va quẹt làm xe bị xước , bong tróc keo do chủ xế yêu hoặc ai đó tự ý định lột keo trên xe của Quý Khách ,cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành dán keo chiếc xe .

Thông tin shop Hoàng Trí

CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ xe HOÀNG TRÍ
Điện thoại: 086 271 3025 _ 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
địa chỉ 1: 158 Hàn Hải Nguyên, P.8, q11, Hồ Chí Minh
địa chỉ 2: 586 đường Phạm Thế hiển, p.4, Quận 8, Hồ Chí Minh

Nhận xét