Mâm Nhện gắn xế yêu Wave

Mâm Nhện gắn xế yêu Wave

Mâm kuni hay còn gọi là mâm nhện dần chiếm được tình cảm của hầu hết anh em ý muốn độ kiểng xe máy của mình. Bởi sự hợp thời và màu sắc cá tính cụ thể của cặp mâm giúp cho xế cưng được bộc lộ hết vẻ đẹp của mình. Nay đã có mâm kuni xe wave tại Hoàng Trí Racing Shop.

Bạn có thể xem thêm: Khóa smartkey xe Wave
Mâm kuni - mâm nhện gắn wave được lắp zin hoàn toàn cho loại xe Wave. Không độ từ mâm kuni xế yêu khác lên chiếc xe Wave nên chiếc xe được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Lắp zin nên không cắt, khoét, đục trên chiếc xe giữ được nét zin sau khi lắp đặt mâm kuni cho Wave.
hiện tại, mâm kuni xe wave có 2 màu đỏ và trắng bạc. Có thể phối hợp với các màu chiếc xe của wave với 2 màu thịnh hành này. Mâm kuni được cấu tạo từ nhôm đẳng cấp rất chắc chắn và mâm được nâng đỡ từ nhiều nang. Ngoài tạo ra sự đẹp mắt và tinh tế thì nang xế yêu còn chịu được lực tốt khi chở nặng hoặc chở phong phú người.
Nếu bạn đang sở hữu xe Wave và muốn độ kiểng thì mâm nhện - mâm kuni wave chính là một món đồ chơi hữu ích để lên cho xế cưng của mình mang lại sự đẹp mắt ấn tượng mà xế cưng khác không có được.
Bạn có thể đặt hàng online hoặc gọi đến 0909 4747 13 - 0909 5030 25 để được tư vấn.
Mâm kuni Wave màu đỏ
Mâm kuni Wave màu đỏ
Mâm kuni Wave màu bạc
Mâm kuni Wave màu bạc

Nhận xét