Khung inox bảo quản xế yêu máy điện Vinfast Klara

Vừa qua, chắc hẳn bạn cũng nghe thấy danh tiếng đâu đây một em xế có khả năng "lướt vi vu" trên những "cung đường Venice" của Việt Nam mùa lũ. Vâng đúng như vậy, đó chính là chiếc xế yêu máy điện Vinfast Krala, một trong những phát minh của trực thuộc tập đoàn Vingroup có tiếng hàng đầu Việt Nam. Xuất xưởng và trình làng vào tháng 11 2018 vừa rồi, chiếc xe máy điện Vinfast Krala đã nhận được rất đa dạng phản hồi tích cực từ cộng đồng.
"Với bộ khung sườn và động cơ được thiết kế chuẩn như thế, thì có lội nước đến cỡ nào cũng không sợ" - Một người yêu xe chia sẻ khi chọn mua và sử dụng xế yêu máy điện Vinfast Krala

Lên dàn giữ gìn kiên cố cho em Vinfast Klara

Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí vinh dự trở thành một trong những đại lí đầu tiên cung cấp sản phẩm linh kiện lắp đặt cho loại xe Vinfast Klara. Hôm nay xin được giới thiệu quý khách sản phẩm Bộ khung Inox giữ gìn chiếc xe Vinfast Klara. Phụ kiện ôm sát và gắn chuẩn cho dòng xe này.

Giờ đây, bạn có thể yên tâm hơn khi đậu chiếc xe trong bãi, tránh những trường hợp va quẹt gây trầy xe ngoài đang muốn.

Khung Inox bảo vệ xe máy điện Vinfast Klara
Khung Inox giữ gìn chiếc xe máy điện Vinfast Klara
Khung Inox bảo quản chiếc xe máy điện Vinfast Klara hiện đang có mặt tại Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí. Để biết thêm chi tiết sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí hân hạnh được phục vụ.

Xem thêm: thiết lặp thảm cao su Vinfast Klara để vệ sinh dễ dàng.

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm công thiết lặp sản phẩm
Hàng phòng thủ chắc chắn cho xế yêu của bạn
"Hàng phòng thủ chắc chắn" cho xe của bạn
Khung Inox bảo vệ xe máy điện Vinfast Klara
Khung Inox giữ gìn chiếc xe máy điện Vinfast Klara
Sản phẩm còn góp phần làm đẹp thêm cho xế yêu
Sản phẩm còn góp phần làm đẹp thêm cho xe

Nhận xét