Bộ ốp pô và chụp đuôi pô Winner X sơn tem xe may dep

Bộ ốp pô và chụp đuôi pô Winner X sơn tem xe đẹp

Nếu bạn là một người đam mê độ kiểng xe máy thì những sản phẩm tuy nhỏ nhắn không hữu ích độ lên cho chiếc xe Nhưng mà bạn vẫn cảm thấy thay đổi sẽ giúp xế cưng của bạn thật sự đẹp hơn và tinh tế hơn. Thế nên, bạn không thể bỏ qua bộ ốp pô và chụp đuôi pô Winner X sơn tem xe may giá rẻ cực chất này! Mua ngay tại Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí.

Về phần xế yêu zin của chiếc Winner X, xế cưng được trang bị một ốp pô màu bạc và tương tự màu sắc như chụp pô. Nhưng khi bạn độ combo độ kiểng xe Winner X màu đỏ hoặc màu vàng thì chiếc ốp pô với màu sắc như vậy không thích hợp với xế cưng của bạn. Bởi vậy, sản phẩm bộ ốp pô và chụp đuôi pô Winner X sơn tem xe đẹp ra đời nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề về màu sắc trên xế cưng. Không chỉ vậy, trên ốp pô và chụp đuôi pô winner x còn được sơn tem xe trông rất độc lạ. Trên phần ốp pô, mẫu decal xe được in lên dòng chữ Winner X và trên phần chụp đuôi pô được in chữ 150 cụ thể.
Bộ sản phẩm có đầy đủ màu sắc cho bạn lựa chọn và phối màu với xế cưng của mình thoải mái. Dù bạn lắp cho chiếc xe màu gì hoặc phối hợp với các linh kiện trang trí xe winner x vẫn có thể đáp ứng được. Bộ ốp pô và chụp đuôi pô Winner X sơn decal xe lắp chuẩn zin cho pô zin xe Winner X bạn có thể đặt hàng tự mình có thể lắp cho xế cưng của mình. Hoặc bạn cũng có thể đến 1 trong 2 Chi nhánh Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí để xem qua trọn bộ độ xe Winner X:
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, q11, TP.HCM
nơi 2: 586 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Lưu ý: Sản phẩm chỉ bán theo bộ không tách lẻ
Cận cảnh chụp đuôi pô Winner X sơn tem
Cận cảnh chụp đuôi pô Winner X sơn tem xe
Cận cảnh ốp pô được sơn tem Winner X
Cận cảnh ốp pô được sơn decal xe Winner X
Trọn bộ sản phẩm ốp pô và chụp đuôi pô Winner X
Trọn bộ sản phẩm ốp pô và chụp đuôi pô Winner X
Sản phẩm sau khi lắp trên xe với họa tiết màu đỏ bạc
Sản phẩm sau khi lắp trên xế yêu với họa tiết màu đỏ bạc
Trông xe nổi bật hơn với bộ sản phẩm tông sẹc tông
Trông xe nổi bật hơn với bộ sản phẩm tông sẹc tông

Nhận xét