HTR nhãn hàng đồ chơi xe máy Việt Nam độ bền tạo nên đẳng cấp

HTR thương hiệu đồ chơi xe máy Việt Nam độ bền làm nên cao cấp

“Độ xe” hay tân trang lại xế yêu máy là nhu cầu của nhiều biker. Trong đó phải kể đến nhóm đối tượng các bạn trẻ. Thay vì phải mua sản phẩm ở những nguồn hàng nước ngoài với giá thành cao mà không chắc chắn về độ bền thì một gợi ý dành cho bạn đó chính là HTR. Đây là một nhãn hàng độ xe máy Việt Nam chất lượng cao giúp bạn thoả mãn niềm đam mê tạo khác biệt cho chiếc xe của mình.

Trở thành đối tác phân phối sản phẩm HTR ngay!

HTR - thương hiệu độ kiểng xe máy Việt

quý khách hàng nào đã từng biết đến Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí thì hứa hẹn không còn xế yêu lạ gì với thương hiệu đồ chơi xe máy HTR nữa rồi. Chỉ cần để ý một chút thôi là đã có thể nhận ra ngay tên nhãn hàng HTR chính là viết tắt của Hoàng Trí Racing.

Đây là đứa con tinh thần được Hoàng Trí Racing Shop phát triển và dành riêng cho cửa hàng. Sau 13 năm xây dựng và phát triển thì cái tên HTR đã dần nơi lý tưởng đồng hành của nhiều khách hàng.

HTR chuyên cung cấp các loại linh kiện xe máy độ bền, độc đáo và độc lạ dành cho quý khách hàng có nhu cầu. Từ đó, giúp bạn tái thiết phong cách cho xế cưng của mình một cách dễ dàng mà không lo đụng hàng. Đó là lý do vì sao HTR ngày càng chiếm được lòng tin từ phía các bạn.

độ bền sản phẩm luôn là yếu tố được HTR đặt lên hàng đầu

Xây dựng nhãn hàng HTR - Hoàng Trí Racing chuyên cung cấp phụ kiện xe máy là điều đã được shop ấp ủ từ rất lâu. Và sau hơn 10 năm phát triển, mong ước ấy đã trở thành hiện thực khi cái tên HTR đã được khách hàng công nhận.

Và để làm được điều đó thì chất lượng luôn là điều được HTR quan tâm khi tạo nên sản phẩm của mình. Nếu để so với các dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp Ở thời điểm bây giờ thì chất lượng của HTR hoàn toàn không hề thua kém. Thậm chí để đánh giá thì chúng tôi hứa hẹn chất lượng còn cao hơn rất phong phú so với một vài dòng xuất xứ khác.

Nguyên liệu để tạo ra những sản phẩm độ kiểng xe máy độ bền này đều được lấy trực tiếp từ nguồn cung cấp trong nước. Nhân công sản xuất là nguồn lao động tại chỗ. Từ đó, giúp sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng mà còn có giá thành rất rẻ. Điều này đáp ứng được nhu cầu của đại đa số các bạn Hiện nay. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua đâu.

phong phú sản phẩm dành cho các loại xe

Các sản phẩm độ xe máy được sản xuất bởi HTR không chỉ dành cho một loại xe riêng biệt nào mà hợp lý để sử dụng cho đa dạng loại xe khác nhau. Do đó mà cho dù bạn đang chạy con chiếc xe nào đi chăng nữa nếu có nhu cầu vẫn có thể chọn lựa sản phẩm của Hoàng Trí. Hay những cửa hàng cung cấp đồ chơi xe máy nếu có nhu cầu cũng có thể nhập hàng từ nguồn độ bền này.

Không chỉ dừng lại ở đó, Hoàng Trí Racing - nhà sản xuất đồ chơi xe máy HTR cũng luôn luôn tìm tòi, đổi mới và Tham khảo những dòng sản phẩm mới để làm nhiều hơn số lượng. Toàn bộ đều được nghiên cứu và kiểm thử một cách cẩn thận trước khi cho ra mắt. Do đó, bạn có thể an tâm về độ bền các sản phẩm đồ chơi mà HTR cung cấp.

Các sản phẩm đang được HTR cung cấp gồm (Giá bán ra ngoài lẻ):

Yên độ HTR Vespa GTS

Giá: Liên hệ

Chắn gió PCX 160 - HTR

Giá: 1.300.000đ

Tựa lưng sau HTR

Giá: 480.000đ

Kính gù tròn HTR

Giá: 450.000đ

HTR luôn lắng nghe đang muốn kiến của các bạn để đổi mới và phát triển

các bạn chính là yếu tố sống còn đối với sự phát triển của một thương hiệu. Còn khách hàng ủng hộ nghĩa là nhà sản xuất đó còn cơ hội. Hiểu được điều đó, Hoàng Trí Racing - HTR luôn dựa vào lợi ích của các bạn để có thể làm ra ra những mặt hàng chất lượng nhất dành cho chiếc xe.

song song đó, HTR cũng luôn lắng nghe mong muốn kiến phản hồi, đánh giá của quý khách hàng. Đó là căn cứ để nhãn hàng có thể hoàn thiện thậm chí những sản phẩm Ở thời điểm bây giờ mà mình đang có. Đồng thời phát triển thêm những linh kiện chiếc xe máy khác mới mẻ hơn để phục vụ cho anh em gần xa.

Trở thành nhà phân phối của HTR – Tại sao không?

HTR luôn ý có thể lan tỏa tinh thần đổi mới của mình đến thật phong phú các bạn. Đồng thời, vươn dài hơn cánh tay của mình đến khắp mọi địa chỉ. Từ đó, giúp các bạn được sử dụng nhà sản xuất Việt độ bền với chi phí vừa phải.

Để làm được điều này, Hoàng Trí Racing – HTR rất mong sẽ nhận được cái bắt tay hợp tác của nhiều anh em đã, đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực

Nhận xét